ลอยกระทงออนไลน์

ลอยกระทงออนไลน์ที่ไหนดี? ที่นี่รวมเว็บไซต์ลอยกระทงออนไลน์ ได้ร่วมสนุกกับเทศกาลลอยกระทง แถมยังช่วยรักษ์โลกไม่สร้างขยะด้วยนะ

เว็บไซต์ ลอยกระทงออนไลน์





  • ลอยกระทงออนไลน์กับ Sanook มีกิมมิกให้เพื่อนๆ สามารถเลือกได้ว่า อยากจะกำจัดอะไรทิ้งไป นอกจากขอขมาพระแม่คงคาแล้ว ยังมีความอ้วน งานที่ค้างอยู่ ความโสด โรคภัย ความติดโซเชียล ความขี้เกียจ และ หนี้สิน ให้ด้วย โดยให้กรอก ชื่อ นามสกุล คำอธิษฐาน อีเมล เบอร์โทร รวมทั้งยังสามารถแชร์ไปยังโซเชียล คลิกลอยกระทงออนไลน์กับ Sanook ได้ที่นี่ http://season.sanook.com/loykrathong
  • ลอยกระทงออนไลน์กับ Kapook จะต้องเข้าระบบด้วยเฟซบุ๊กก่อนนะคะ ซึ่งเราจะสามารถเลือกกระทงได้ รวมทั้งใส่ข้อความอธิษฐานต่างๆ และยังสามารถมองเห็นกระทงของคนอื่นๆ ที่ทำการลอยออนไลน์ได้ด้วยเช่นเดียวกัน คลิกลอยกระทงออนไลน์กับ Kapook ได้ที่นี่ https://loykratong.kapook.com/online
  • ลอยกระทงออนไลน์กับ Mthai มีกระทงลายแบบให้เลือก เมื่อเลือกกระทงได้แล้ว ก็ไปกรอกชื่อ นามสกุล วันเดือนปีกเกิด และใส่คำอธิษฐานที่เพื่อนๆ ต้องการลงไป จากนั้นก็คลิกลอยกระทงได้เลย คลิกลอยกระทงออนไลน์กับ Mthai ได้ที่นี่ https://mthai.com/loykrathong
  • ลอยกระทงออนไลน์กับ TV5 กรอกชื่อ นามสกุล เลือกกระทงที่ชอบ โดยจะมีให้เลือกหลายแบบ เมื่อเลือกกระทงแล้ว ก็ใส่ข้อความที่ต้องการอธิษฐาน เสร็จแล้วส่งลอยกระทงได้เลย คลิกลอยกระทงออนไลน์กับ TV5 ได้ที่นี่ http://tv5.co.th/tv5_loikrathong_day/insert.php
  • ลอยกระทงออนไลน์กับ  ReadAWrite มีให้กรอกชื่อ นามสกุล เขียนคำอธิษฐานที่ต้องการ และเลือกสิ่งที่ต้องการจะลอย มีทั้งกระทง รวมไปถึงเรือ ก็มีให้ลอยได้นะ เมื่อลอยเสร็จแล้ว คำอธิษฐานของเราก็จะลอยปรากฎให้ผู้อื่นเห็นได้ คลิกลอยกระทงออนไลน์กับ  ReadAWrite ได้ที่นี่ https://www.readawrite.com/?action=loykrathong
Reactions
วันนี้